Sports

เตียง Kern River Inn รวมถึงอาหารเช้า

สวัสดีจากนอกอุทยานแห่งชาติ Sequoia! เมื่อคืนเราพักที่เบดแอนด์อาหารเช้า – คนแรกของฉันเลยทีเดียว! แต่ให้ฉันกลับมาติดตาม

เบ็นเช่นเดียวกับที่ฉันขับรถเมื่อวานนี้เช่นเดียวกับการหยุดทานอาหารเย็นอย่างรวดเร็ว เขาได้รับเบอร์ริโตจากสถานที่เม็กซิกัน
วิดีโอใหม่ล่าสุดของฉัน

ข้อเสนอแนะการทำงานยังคงมีสุขภาพดีในระหว่างการระบาดของ Covid19
คำแนะนำในการดำเนินการเพื่อสุขภาพที่ดีในระหว่างการระบาดของ coronavirus คุณสามารถวิ่งและเดินออกไปข้างนอกในระหว่างการพักที่บ้านได้หรือไม่? นี่คือตัวชี้ที่ช่วยคุณป้องกันการสัมผัสกับข้อตกลงของคุณ …

วิดีโอเพิ่มเติม

00:00
08:21
02:25

ฉันได้สลัดปลาทูน่าจากรถไฟใต้ดิน ฉันจะได้รับแซนวิช แต่พวกเขามีขนมปังขาวที่เหลืออยู่เท่านั้น (และไม่ใช่แม้แต่ชนิดที่ดีกับชีสด้านบน!)

มีของว่างบนถนนในทำนองเดียวกัน! (ส่วนที่ดีที่สุดของการเดินทางบนท้องถนนถ้าคุณถามฉัน !!)

Sequoias อยู่ห่างจากพื้นที่สีส้มประมาณ 5-6 ชั่วโมงดังนั้นเราจึงขับรถไปประมาณ 3 บวกและหยุดพักทั้งคืน เราพักที่ Bed & Breakfast Kern River Inn นี่เป็นครั้งแรกของฉันที่ B & B – ฉันอยากจะอยู่ที่หนึ่งเสมอ! แปลกไหม?

เราได้รับการต้อนรับจากผู้ดูแลโรงแรมเช่นเดียวกับแมวของเธอแม็กซ์ เขาลงเอยด้วยการนอนกับเราหลายคืน!

สถานที่ที่พักพร้อมอาหารเช้านั้นแปลกมาก แต่ก็ยอดเยี่ยม มันเหมือนกับการพักที่บ้านเพื่อน แต่บัดดี้เป็นคนแปลกหน้าอย่างสมบูรณ์เมื่อ 5 นาทีที่แล้ว! พื้นที่ของเราเรียกว่าวิสกี้แฟลต

เราหมดแรงและเข้านอนโดยตรง (กับสูงสุด)!

เช้านี้ฉันถ่ายรูปอินน์ มันน่ารักมาก ๆ! นี่คือพื้นที่รับประทานอาหาร:

เราได้ดูแม่น้ำฝั่งตรงข้ามขณะรออาหารเช้า

การแพร่กระจายนั้นสวยงาม ผู้ดูแลโรงแรมและฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับบล็อกในขณะที่ฉันถ่ายรูปอาหาร ปรากฎว่านี่คือ“ ไม่ดีต่อสุขภาพ” จำนวนมากของเธอแพร่กระจายออกไปตามปกติ

นี่คือการข้ามระหว่างพุดดิ้งขนมปังเช่นเดียวกับหม้อตุ๋นขนมปังฝรั่งเศสกับลูกพีช เธอไม่มีชื่ออย่างเป็นทางการ – คุณเชื่อได้ไหม?

ส่วนที่เหลือของการแพร่กระจาย …

ฉันได้อะไรก็ตามยกเว้นไส้กรอก นี่คือมัฟฟินโยเกิร์ตมะนาว …

และกราโนล่าโฮมเมดของเธอ!

ตอนนี้เรากำลังมุ่งหน้าไปยังต้นเรดวู้ดขนาดใหญ่!

คำถาม: ชื่อขนมปังฝรั่งเศสนี้ – จานพุดดิ้งขนมปัง… (วันนี้เธอทำมันด้วยครัวซองต์ริคอตต้าและลูกพีช)

ความจริงสนุก: ความฝันเคล็ดลับของฉันคือการเปิด B & B บนชายฝั่งของ CA สักวัน?

ส่งสมุดงานมาให้ฉัน

บันทึก

การแบ่งปันคือการดูแล!

แบ่งปัน

ทวีต

เข็มหมุด

ส่งจดหมาย

แบ่งปัน

เลือกสิ่งเหล่านี้:

วิ่งบนเกาะ Marco Florida 2021

จะวิ่งไปที่ Marco Island Florida คำแนะนำในการเดินทางสำหรับการเดินทางรวมถึงทริปชายหาดในฤดูร้อน Florida Run Blog และ

อาหารลาสเวกัสรวมถึงรูปภาพโรงแรมปารีสจากวันหยุดสุดสัปดาห์ฮาล์ฟมาราธอน

เคล็ดลับการเดินทางครึ่งมาราธอน RNR ลาสเวกัส สิ่งที่กินรูปภาพโรงแรมคาสิโนปารีสรวมถึงอาหารที่ดีที่สุดเช่นเดียวกับค็อกเทล รวดเร็ว tr

สูตรเขย่าวันที่ง่ายๆ

วันที่แคลิฟอร์เนียเขย่าสูตรเพื่อสุขภาพการอัปเดต! เรียบง่ายและเป็นรุ่นแสงของวันที่แคลิฟอร์เนียแบบดั้งเดิมสั่นใกล้ปาล์ม Spri

การบรรจุสำหรับ Run Disney Red Wine & Dine Half Marathon Race สุดสัปดาห์

บรรจุสำหรับ Run DISNEy Red Wine & Dine Half Marathon Race Weekend

การบรรจุสำหรับ Run Disney Red Wine รวมถึงวันหยุดสุดสัปดาห์การแข่งขันฮาล์ฟมาราธอน สิ่งที่ฉันบรรจุเพื่อวิ่งแข่ง 13.1 ไมล์

Objective Inn Celebration of Lights in Riverside

Objective Inn Celebration of Lights ในคำแนะนำริมแม่น้ำรวมถึงการทบทวน รูปภาพจากการไปของฉัน – รวมถึงม้าที่วาดด้วยม้า R

คำแนะนำการเดินทางรวมถึงเรื่องราวจากวันหยุดพักผ่อนในซานฟรานซิสโก

คำแนะนำการเดินทางจากซานฟรานซิสโก คำสารภาพการเดินทางจากสถานที่พักผ่อนในช่วงฤดูร้อนของฉันรวมถึงสถานที่ที่ต้องการในซานฟรานซิสโกแคลิฟอร์เนีย